Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Phiên Chợ Số - HTV7

Xem Phim Phiên Chợ Số


Đã tham gia hơn 10 vai chính kịch và rất nhiều vai diễn trong hàng loạt bộ phim, nhưng có lẽ Mỹ Tiên trong phim "Phiên chợ số" mới đây mới là nhân vật ấn tượng nhất mà Xuân Thùy từng đảm nhận.
Tóc bum bê, “chơi” cái nơ to đùng trên đầu và cả cánh tay, đệm thêm hai sợi ngọc trai trên một chiếc đầm ngắn màu xanh nõn chuối kèm thêm một “đống” phụ kiện sặc sỡ đủ màu, Xuân Thùy khiến nhiều người… té ngửa vì sự lòe loẹt của mình.

Không ai có thể hình dung một cô đào chính của sân khấu kịch Sài Gòn và Idecaf, Xuân Thùy thùy mị dịu dàng trong hàng loạt vai diễn lại có thể diện cho mình một bộ trang phục màu mè khiến mọi người xung quanh phải... thấy ghét như thế này.

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Xuân Thùy rất xì tin với bộ trang phục đầy màu sắc

Hỏi một hồi Xuân Thùy mới cười và phân trần: “Vai 'độc' của em đấy, vừa dí dỏm, vừa dễ thương và cũng vừa dễ gây sốc với mọi người. Chính đạo diễn Nhâm Minh Hiền cũng đồng ý cho em xây dựng tính cách nhân vật đặc biệt này. Cô ấy là một người mê nghệ thuật, nhưng thích khác người, tự cho mình là trung tâm của vũ trụ, muốn ai cũng phải thấy sự khác người của chính mình, nên mỗi lần xuất hiện là mỗi lần gây sốc, mặc dù cô ta chỉ đóng vai… quần chúng. Tuy nhiên, nhân vật này rất tốt tính, lại rất giỏi làm ăn. Cô ta nhanh chóng trở nên giàu có và sẵn sàng cho đoàn phim mượn công ty làm bối cảnh, tình nguyện xin đạo diễn cho mình đóng tiếp vai quần chúng với một điều kiện: Phải cho em nổi bật nhất trong mọi người!".

Tốt nghiệp khoa diễn viên cùng thời với với Lê Khánh, Thanh Thúy, Thanh Vân… nhưng cái tên Xuân Thùy dường như chưa nổi được so với nhiều đồng nghiệp. Khán giả biết đến Xuân Thùy qua vở kịch Quỷ, một nhân vật phản diện để lại nhiều dấu ấn đanh đá, mưu mô, quỷ quyệt. Sau vai diễn này nhiều người cứ chọc Xuân Thùy là sẽ bị “chống ề” thôi vì không ai dám cưới một cô vợ dữ như… cô trong vỡ kịch Quỷ.

Đã tham gia hơn 20 bộ phim với những vai diễn khac nhau từ bi đến hài như: Người mẹ nhí, Anh và em, Lâu đài tình ái, Ngã rẽ cuộc đời, Hoa hồng đen…, kỷ niệm khó quên nhất với Xuân Thùy là có thời điểm cô được mệnh danh là người đắt sô nhất ở làng phim ảnh phía Nam, vì cùng một thời điểm cô dám nhận đến năm phim khác nhau, nên việc chạy sô cứ diễn ra như chong chóng. "May nhờ các anh trợ lý thương tình sắp lịch quay phù hợp, và quan trọng nhất là trời cho em một một sức khỏe phi thường, càng đóng càng hăng, và tính cách các nhân vật trong mỗi phim cũng hoàn toàn khác nhau, nên khiến mình cũng phấn khởi lắm”. Xuân Thùy tâm sự tiếp: “Trải qua nhiều nhân vật mình đã từng đóng, em tin vai diễn lạ như Mỹ Tiên sẽ đem lại cho khán giả nhiều ấn tượng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét