Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Sex Ngoại Tình - Phim Cấp 3 - 2013

Nội Dung Phim Sex Ngoại Tình


Phim sex nhat ban


 Tôi đã đọc được rất nhiều tâm sự của mọi người. Đâu đây, trong những câu chuyện của những người xa lạ, tôi lại thấy mình trong đó. Không biết vô tình hay cố ý những tôi nghĩ đó là một vòng luẩn quẩn của cuộc sống. Năm nay tôi vừa tròn 20 tuổi, cái tuổi đẹp nhất, rực rỡ nhất của người con gái. Tuy tôi chưa đủ lớn, đủ khôn ngoan để có thể vận hành cuộc sống mình một cách êm ả nhưng giờ đây, tôi đã ý thức được mình nên làm gì và cái gì là tốt nhất cho mình. Tôi là cô bé dễ nhìn nhưng lúc nào khuôn mặt tôi cũng đượm buồn. Tôi ghét cười, ghét sự lãng mạn và ghét nhất là đàn ông. Vậy mà hè năm lớp 11, trong một lần tình cờ, tôi đã gặp anh. Lúc đầu tôi không có nhiều ấn tượng về anh, không nghĩ gì về anh nhiều vì lúc đó, tôi không muốn vướng vào chuyện tình cảm - "đó là thứ vô bổ" - bố tôi vẫn thường bảo như vậy. Đi uống nước với anh hơn hai lần, tôi vẫn không hề mảy may để ý đến anh. Và tôi tự mãn với bản thân mình: "Tuyệt thật!" vì tôi đã không dễ ngã lòng trước đàn ông. Nhưng ông trời dường như muốn thử thách tôi... khi vào một hôm, lúc đó đã khuya lắm thì tôi nhận được điện thoại của anh. Tôi vừa "A lô" thì đã nghe được tiếng khóc thút thít của một người đàn ông, anh khóc như một đứa con trẻ. Hành động của anh khiến tôi rất bất ngờ vì lúc nào anh cũng rất mạnh mẽ, chững chạc. Gặng hỏi mãi thì anh bảo: "Anh đang say" và bắt đầu kể...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét