Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Công Chúa Ngủ Trong Rừng 2 - Sleeping Beauty 2 - 2011

Xem phim Sleeping Beauty

Bộ phim Sleeping Beauty phiên bản người lớn hoàn toàn khác câu chuyện cổ tích quen thuộc. Phim kể về một cô sinh viên xinh đẹp, ngoan ngoãn tên là Lucy. Để kiếm tiền trả học phí, Lucy chấp nhận làm đủ loại công việc khác nhau. Cho tới một ngày cô lạc vào đường dây "những nàng công chúa ngủ trong rừng". Lucy không thể nào nhớ nổi đêm qua mình mình đã làm gì, với những ai...

Julia Leigh lần đầu tiên thử sức với vai trò đạo diễn nhưng chính cái ngờ nghệch của người "ngoại đạo" khiến bộ phim của bà cuốn hút người xem hơn. Cô diễn viên chính Emily Browning, mới 22 tuổi, cũng lột tả hoàn hảo sự ngây thơ, trong sáng tới ánh mắt e dè, sợ hãi và cả bờ môi cong cong nửa như mời gọi nửa như muốn xua đuổi cánh đàn ông của nhân vật Lucy.

Bộ phim đã chính thức có mặt tại quê nhà Australia cùng nhiều quốc gia khác. Ngay trong những ngày đầu tiên công chiếu, Sleeping Beauty đã nhận được sự đánh giá tốt từ các nhà phê bình. Trên trang web IMDB, phim được đánh giá ở thang điểm 6.5/10 - điểm số không hề thấp với một đạo diễn mới vào nghề.

Ảnh quảng cáo 'Người đẹp ngủ' quá nóng

Ảnh quảng cáo 'Người đẹp ngủ' quá nóng

Ảnh quảng cáo 'Người đẹp ngủ' quá nóng

Ảnh quảng cáo 'Người đẹp ngủ' quá nóng

Một vài hình ảnh trong phim Sleeping Beauty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét