Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Xem hỏi xoáy đáp xoay - Thư giãn cuối tuần

Danh hài Xuân Bắc hy vọng thời gian tới đây, khán giả sẽ sớm làm quen và yêu mến cái tên Trần Xoáy của anh. Đây là vai diễn mới của Xuân Bắc trong chương trình "Thư giãn cuối tuần" - một phiên bản mới của "Gặp nhau cuối tuần".

Chiều 23.8, ekip "Thư giãn cuối tuần" - phiên bản mới của "Gặp nhau cuối tuần" đã chính thức ra mắt báo giới, đánh dấu sự trở lại của chương trình truyền hình được công chúng yêu mến thời gian qua. Tham gia cuộc họp báo ngày hôm qua có đạo diễn Đỗ Thanh Hải - nhà sản xuất chương trình, danh hài Xuân Bắc và bạn diễn mới của anh - nhà biên kịch phim kiêm diễn viên Tiến Dũng.




Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Xuân Bắc trong buổi họp báo
ra mắt "Thư giãn cuối tuần"


Chia sẻ về chương trình mới, Xuân Bắc cho biết anh đã chuẩn bị cho sự trở lại này trong suốt hơn 1 năm qua với ekip. Trong "Thư giãn cuối tuần", anh đảm nhiệm vai trò MC Trần Xoáy trong chuyên mục "Hỏi xoáy, đáp xoay". Ở đó, Trần Xoáy sẽ đưa ra những câu hỏi lý thú, thậm chí ngô nghê và gây hài về mọi vấn đề của đời sống để làm khó giáo sư Cù Trọng Xoay (Tiến Dũng).


Tiến Dũng - tác giả kịch bản của chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay".
Anh cũng đảm nhận luôn vai trò giáo sư Cù Trọng Xoay

Đây là một vai diễn dài hơi của Xuân Bắc, xuyên suốt trong nhiều số của chương trình và không hề dễ dàng để tạo ra sự mới mẻ cho khán giả. Tuy nhiên, danh hài dí dỏm này tự tin vào kịch bản hóm hỉnh và sự ăn ý trong diễn xuất với người bạn diễn mới - Tiến Dũng.

Trong khi Xuân Bắc nên duyên với bạn diễn mới thì Tự Long lại "cặp" với Công Lý và trở thành đôi bạn diễn hứa hẹn nhiều tiếng cười cho chuyên mục "Copy và bơm vá", trong đó Tự Long vào vai một anh làm nghề photocopy, Công Lý vào vai anh bơm vá xe đạp, xe máy. Chuyên mục "Copy& Bơm vá" sẽ đưa đến khán giả những câu chuyện, những vấn đề của đời sống xã hội mang tính cập nhật, nổi cộm qua lăng kính hài hước nhưng thâm thúy.


Tự Long và Công Lý là hai nhân vật chủ chốt của chuyên mục "Copy và Bơm vá"

Ngoài Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, chương trình "Thư giãn cuối tuần" cũng quy tụ đông đảo dàn diễn viên hài danh tiếng nhất trong cả nước như Quang Thắng, Vân Dung, Minh Hằng, Minh Nhí, Anh Vũ, Hoàng Sơn... qua những tiểu phẩm dí dỏm, có tính giải trí cao với những tình huống trớ trêu, hài hước mang thông điệp về cuộc sống.


Nhiều danh hài tiếng sẽ xuất hiện trở lại cùng "Thư giãn cuối tuần"

"Thư giãn cuối tuần" chính thức ra mắt khán giả truyền hình bắt đầu từ ngày 28/8/2010. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h10 các ngày thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hình ảnh Trần Xoáy Xuân Bắc làm duyên cùng áo xanh nõn chuối trong buổi họp báo. Anh chia sẻ đang rất phấn khích khi được gặp lại khán giả truyền hình với những tiểu phẩm hài dí dỏm.













Mời các bạn xem chương trình hỏi xoáy đáp xoay trên website http://www.phimphim.com.
Link

xem hỏi xoáy đáp xoay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét