Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

xem phim cảm hứng hoàn hảo

Chưa có 1 chiêu PR nào đình đám nhưng đề tài mà Cảm hứng hoàn hảo đưa ra hiện đang gắn liền với những vấn đề của xã hội. Thời gian gần đây, rất nhiều câu chuyện lên quan đến đám cưới của các cặp đôi đồng tính, cũng như xu hướng ‘nữ tính hóa’ đang xảy ra khá nhiều và được quan tâm. Vì lí do đó, có thể nói bộ phim ra đời đúng thời điểm và đánh vào thị hiếu, tò mò của khán giả. Đó là một cái nhìn mới về đề tài giới tính. Nhưng đó chỉ là một trong nhiều yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim.

Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc

Poster đầy ấn tượng của Cảm hứng hoàn hảo

Không có những gương mặt diễn viên gạo cội nhưng ngược lại dàn diễn viên trẻ của phim cũng đầy thu hút. Đó là Phan Như Thảo, top 10 Hoa hậu thế giới người Việt, chân dài Mạc Anh Thư, Trương Nam Thành Siêu mẫu hình thể đẹp 2010, ngôi sao người mẫu 2011…

Theo đại diện của nhà sản xuất: ‘Phim chính là chìa khóa cho những con người muốn tìm lại chính mình trước một thế giới đầy rối ren và cám dỗ. Hướng tới khái niệm chân thiện mỹ đích thực, đề cao tầm quan trọng của gia đình và nhất là lựa chọn riêng của bản thân mỗi con người. Không có khái niệm đúng – sai – phải – trái nữa, mà quan trọng là con đường riêng để đi tiếp là do mỗi chúng ta tự chọn lấy. Dù con đường ấy là gì đi nữa, chỉ cần nó là con đường bạn có thể sống thật với bản thân, thì đó sẽ là quyết định chín chắn của bạn’.

Câu chuyện về chàng sinh viên hội họa với những rối rắm trong cảm xúc

Cảm hứng hoàn hảo tập trung vào Hải (Phạm Thanh Duy), nhân vật chính trong phim. Anh là sinh viên ngành hội họa tài năng, có bố mẹ mất sớm, từ nhỏ sống với ba cô chị gái xinh đẹp, hết lòng chiều chuộng, chăm sóc anh. Bị ảnh hưởng quá nhiều từ những người phụ nữ từ bé, anh chàng lớn lên khỏe mạnh và cường tráng như bao chàng thanh niên khác. Thế nhưng Hải nhận ra bên trong tâm lý anh có những sai lệch về giới tính, những cảm xúc mà anh cố hết sức để kháng cự. Bộ phim dõi theo bước chân chập chững vào đời của Hải, từ mái nhà ấm áp mà ba cô chị dốc sức bảo bọc, để bước ra cuộc đời đầy những cạm bẫy, cám dỗ.

Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc

Thúy Diễm - Thanh Duy hai diễn viên chính trong phim

Nhiều biến cố quan trọng xảy đến, xoay quanh bức tranh khỏa thân mà Hải phải hoàn tất để tốt nghiệp, mà người mẫu chính là ba cô chị gái thân yêu. Hải lạc lối giữa bản năng và lý trí, cố tìm ra con đường và con người đích thực của mình. Liệu tình thương giữa các thành viên trong gia đình, tình yêu của một cô gái điếm có giúp Hải lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn để đi tiếp và đến được hạnh phúc, hay chỉ một chút sơ sảy, anh sẽ trượt dài trong lầm lỡ?

Phim đa dạng với nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước hóm hỉnh đến day dứt đau khổ theo sát những xung đột nội tâm của các nhân vật. Đó là tình chị em máu mủ, cao cả và mạnh khiến ba cô gái tự nguyện khỏa thân làm mẫu cho em trai vẽ tác phẩm tốt nghiệp. Đó là tình yêu cháy bỏng của cô gái điếm dành cho Hải, những cảm xúc bộc phát của nhục dục bên trong Hải, sự giằng xé giữa bản năng và lý trí; đức hy sinh của cô vợ cam chịu của anh, cũng như cả mảng tối về xã hội gian xảo, dối lừa… Tất cả sẽ hòa quyện, làm nên một bức tranh đa màu đa sắc về những con người, những tình huống tưởng chừng như ảo, nhưng sao cũng rất thực tế.

Dàn êkíp quy tụ những tên tuổi trẻ đầy hứa hẹn

Mồ côi bố mẹ từ nhỏ, Hải (Phạm Thanh Duy) lớn lên trong sự đùm bọc của ba người chị lớn, những người luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho em mình để bù đắp lại mất mát. Lớn lên và trưởng thành với chỉ toàn những phụ nữ xinh đẹp vây quanh, Hải vẫn là một chàng trai cường tráng về sinh lý, nhưng những ảnh hưởng đến tâm lý của anh là điều khó tránh. Mọi chuyện bắt đầu khi Hải trở thành cậu sinh viên đầy tố chất của khoa hội họa, khi anh khám phá những bí ẩn nội tâm và lệch lạc giới tính của mình.

Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc

Thúy Diễm đảm nhận vai vợ của nam diễn viên chính

Nhã Yến (Thúy Diễm) vợ của Hải là mẫu người phụ nữ hoàn hảo vừa hết lòng vì gia đình vừa hội đủ sức hấp dẫn khiến tất cả đàn ông đều đổ gục. Nhưng Nhã Yến chỉ yêu thương mỗi mình Hải bởi vì cô cũng giống như Hải, cô chôn kín một bí mật động trời mà không dễ dàng để nói ra. Thúy Diễm từng được biết đến với các bộ phim như: Sóng Tình, Tam Nam Vẫn Phú, Mùa thu đi một nửa, Song hùng kỳ dị, Người đẹp online, Vịt kêu đồng …

Mạc Anh Thư, cô người mẫu, kiêm diễn viên xinh đẹp đã từng tham gia các phim truyền hình nổi tiếng như: Sắc Đẹp và Danh Vọng, Chạm Vào Quá Khứ, Vũ Khí Sắc Đẹp… sẽ đảm nhận vai Kiều Oanh. Trong phim cô vào vai chị cả của Hải. Đây là hình mẫu điển hình cho một cô “chị hai” đúng kiểu, Kiều Oanh đại diện cho lớp phụ nữ thành đạt, chín chắn, quyết đoán và mạnh mẽ. Oanh cũng là người mạnh dạn đưa ra nhiều quyết định nhất trong gia đình.

Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc

Phan Như Thảo và Mạc Anh Thư tiếp tục khẳng định tài năng ở lĩnh vực diễn xuất

Khác một chút với người chị đầy bản lĩnh, Thư (Từ Hạnh Vân) lại có thiên hướng dựa vào đạo lý, sách vở và các nguyên tắc nhiều hơn. Mỗi khi có một chuyện lớn nhỏ xảy ra trong gia đình, Kim Thư sẽ là người đầu tiên “thuyết giáo” mọi người về các quy tắc và luật lệ. Cô từng được biết đến với các phim Vòng tay ấm, Công nghệ thời trang, Vó ngựa trời Nam.

Như Thảo là gương mặt rất được chú ý hiện nay, nhờ thế mạnh ngoại hình và diễn xuất. Cô lọt vào top 10 Hoa hậu thế giới người Việt, đoạt giải siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất 2008. Các phim từng tham gia: Sắc đẹp và Danh Vọng, Mảnh Vỡ Phù Hoa, Blog và Người Đẹp… Lần này, cô sẽ vào vai Hồng Loan – chị ba của Hải. Với cá tính hoàn toàn trái ngược với hai cô chị lớn, Hồng Loan thuộc tuýp con gái sống vô tư, hồn nhiên và phóng khoáng. Cô sở hữu một cái đầu nghĩ thoáng và tư tưởng cấp tiến nhất trong gia đình.

Dù không phải là nhân vật chính nhưng Diệu Đan Kỳ trong vai Thu Thủy – cô gái điếm theo đuổi mục đích đưa Hải “vào đời” nhưng liên tục gặp phải sự làm lơ và chống đối của Hải sẽ được chú ý đặc biệt. Sự gặp gỡ của Thu Thủy và Hải hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười trong phim.

Dàn mẫu Việt ‘đổ bộ’ phim đồng tính, Phim mới, Phim, Cam hung hoan hao, Phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, Tin tuc

Trương Nam Thành sẽ có vai diễn đầy gai góc

Trương Nam Thành trong vai Phong – người tình của Hải. Đó là một chàng trai vạm vỡ, lực lưỡng với ngoại hình rất thu hút, nhưng thực chất lại là một tên Sở Khanh, chỉ muốn nhắm đến Hải như một miếng mồi ngon để moi tiền của anh ta. Phong đã có vợ nhưng vẫn qua lại với Hải, cho đến khi Hải chợt tỉnh ngộ nhận ra…Trương Nam Thành từng đoạt giải siêu mẫu hình thể đẹp 2010, Ngôi sao người mẫu 2011.

Cảm hứng hoàn hảo – bộ phim do công ty cổ phần đầu tư điện ảnh Vina (Vinacinema) đóng vai trò là nhà sản xuất và phát hành sẽ chính thức ra mắt báo giới vào ngày 28/7 tới đây và dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 21/10/2011.

TAGS: Cam hung hoan hao, phim cam hung hoan hao, Phan nhu thao, mac anh thu, Truong nam thanh, phim chieu rap viet, de tai dong tinh, phim viet nam, phim việt nam

Link

xem phim cam hung hoan hao



Chi tiết: http://phimphim.com/phim-cam-hung-hoan-hao/m1308.html#ixzz1UOrLJX9C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét