Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

xem phim Dương Môn Nữ Tướng 2011

“Dương môn nữ tướng” là sự kết hợp của những tên tuổi lừng danh như Thành Long, Trương Bá Chi, Richie Jen, Lưu Hiểu Khánh… Mới đây, phim đã cho ra những hình ảnh đẹp mắt của 9 nàng nữ tướng Dương gia.

Dương môn nữ tướng nhất quân lệnh như sơn (Legendary Amazons) là bộ phim về triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Dương gia là một gia đình danh tướng dưới triều Tống, Dương Tông Bảo là một vị tướng tài giỏi và là trụ cột duy nhất trong gia đình danh giá đó. Trong một trận quyết chiến, Dương Trung Bảo chết thảm nơi chiến trường để lại một gia đình không người lèo lái. Trước tình hình nước nhà lâm nguy nàng Mộc Quế Anh phải nén nỗi đau mất chồng thống lĩnh các nàng góa phụ của Dương gia đứng lên đánh giặc.

Những người phụ nữ trong Dương gia

Dương môn nữ tướng là một trong số ít các bộ phim đề cập đến các nữ tướng thời xưa. Trong lịch sử, bên cạnh một nàng Hoa Mộc Lan thay cha ra trận, giờ lại có một nàng Mộc Quế Anh thay chồng ra chiến trường. Nhưng khó khăn gian khổ của Mộc Quế Anh không chỉ dừng lại ở nơi chiến trường ác liệt, nàng còn mang trọng trách nuôi dạy cậu con trai Dương Văn Quảng trở thành một dũng tướng. Một câu chuyện cảm động về tinh thần trung nghĩa quả cảm của người phụ nữ.

Richie Jen - vai Dương Tông Bảo

Trương Bá Chi - vai nàng Mộc Quế Anh

Mới đây, bộ phim đã tung ra hình ảnh của 9 nàng Dương môn nữ tướng xinh đẹp, trung trinh mà anh dũng. Hình ảnh của nữ diễn viên chính Trương Bá Chi hiện lên đầy ấn tượng. Một vị nữ tướng khoác hồng bào một tay cầm cờ lệnh một tay giữ đại đao đứng hiên ngang nơi chiến trường nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ của một nữ nhi.

Hình ảnh poster của Dương môn nữ tướng

Dương môn nữ tướng quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Bá Chi, Richie Jen, Trịnh Phối Phối, Lưu Hiểu Khánh… cùng với sự góp sức của ngôi sao hành động võ thuật Thành Long trong vai trò nhà giám chế hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim hấp dẫn.

Hãy cùng ngắm nhìn 9 nàng nữ tướng này nhé:

Trương Bá Chi - Mộc Quế Anh, vợ của Dương Tông Bảo

Trịnh Phối Phối - Xà thái quân

Yukari Oshima - Dương nhị nương

Kim Xảo Xảo - Dương tam nương

Lưu Hiểu Khánh - Sài quận chúa

Châu Hải My - Dương ngũ nương

Từ Na - Dương thất nương

Trần Tử Hàm - Dương bát thiểu thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét